Top 5 nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam đáng tin cậy nhất hiện nay

Top 5 nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam đáng tin cậy nhất hiện nay
30 Tháng Mười, 2022 Tác giả: Lượt xem: 257

Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nhà cung ứng dịch vụ Cloud Server, bao gồm trong nước và nước ngoài, khiến đa số khách hàng đắn đo trong việc lựa chọn. Hiện nay trên thị trường, nhiều nhà cung cấp cam kết chất lượng dịch vụ rất cao nhưng thực tế sử dụng lại không đáp ứng được. Hãy cùng điểm qua top 5 nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam uy tín đi kèm giá tốt và chất lượng cao.

Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nhà cung ứng dịch vụ Cloud Server, bao gồm trong nước và nước ngoài, khiến đa số khách hàng đắn đo trong việc lựa chọn. Hiện nay trên thị trường, nhiều nhà cung cấp cam kết chất lượng dịch vụ rất cao nhưng thực tế sử dụng lại không đáp ứng được. Hãy cùng điểm qua top 5 nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam uy tín đi kèm giá tốt và chất lượng cao.

  1. Viettel IDC

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Viettel IDC với ưu thế có các trung tâm dữ liệu (Datacenter) xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế Tier 3 được đặt khắp 3 miền trên lãnh thổ Việt Nam. Bên cạnh đó, hạ tầng phần cứng sử dụng trong công nghệ điện toán đám mây được tính toán tối ưu hiệu năng, khả năng mở rộng không gian giới hạn cũng như đáp ứng dự phòng giảm mức gián đoạn dịch vụ thấp nhất (uptime 99,95%), phân tải ở mức node mạng và mức data center.  Ngoài ra, một phần không thể thiếu để làm nên sự thành công của Viettel IDC là dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Hiện nay, Viettel IDC đang là:

  • Nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu và cloud chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam
  • Công ty kinh doanh dịch vụ TTDL đạt chuẩn quốc tế ANSI – TIA942 Rated 3 Constructed Facilities đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
  • Nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây (Cloud) đầu tiên tại Việt Nam
  • Nhà cung cấp dịch vụ có hệ sinh thái dịch vụ đa dạng nhất.

Mô hình trung tâm dữ liệu Viettel IDC:

èHệ thống TTDL của Viettel IDC là hệ thống TTDL duy nhất tại Việt Nam được cấp thiết kế, xây dựng và vận hành đáp ứng tiêu chuẩn ANSI TIA-942 Rated 3 Constructed Facilities

2. VNG Cloud

Chính thức thành lập vào tháng 2 năm 2007, tiền thân VNG Cloud trực thuộc tập đoàn VNG được xây dựng với mục tiêu phát triển giải pháp ứng dụng kiến tạo hạ tầng.

vServer của VNG Cloud là dịch vụ cung cấp hệ thống máy chủ ảo toàn diện giúp khách hàng tạo mới, cài đặt hệ điều hành và phần mềm hoặc điều chỉnh theo yêu cầu.

Với các giải pháp đi kèm: Vitural Private Cloud (vVPC), Cloud Firewall (vCF), Load Balancing (vLB), Auto Scaling (vAS), vServer giúp tăng cường tính đáp ứng, độ tin cậy, khả năng bảo mật, tính linh hoạt và đơn giản hóa việc vận hành hệ thống.

 

3. CMC Cloud

Có trụ sở tại Đà Nẵng và 03 Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier 03 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, CMC Telecom có thể vẫn là một cái tên khá mới với khách hàng Việt. Dù vậy, CMC Telecom đã dần khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực điện toán đám mây.

CMC Cloud Server sử dụng công nghệ KVM hiện đại có hiệu suất hoạt động cao, giao diện thân thiện dễ sử dụng, phần cứng hiện đại cùng đường truyền tốc độ cao.

4. FPT

Là 1 trong 3 ông lớn về lĩnh vực cung cấp viễn thông, công nghệ thông tin cho người Việt từ lâu, FPT cũng dần chuyển xu hướng sang cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây. Dịch vụ FPT Cloud Server được đầu tư xây dựng một cách chuyên nghiệp. Cùng với sự quy tụ những công nghệ hiện đại của điện toán đám mây kết hợp với nền tảng kinh nghiệm thực tiễn sâu rộng và đáng tin cậy.

Thế mạnh của FPT cũng nằm ở việc sở hữu hai trung tâm dữ liệu có tổng diện tích lên tới hàng nghìn mét vuông cùng với băng thông kết nối trong nước với các ISP khác lớn hơn 500Gbps.

Ngoài ra, một số điểm cộng của FPT khi cung cấp Cloud Server là tốc độ truyền, xử lý dữ liệu ổn định và khả năng bảo mật tuyệt vời.

5. VNETWORK Cloud

Trải qua thời gian hơn 8 năm hình thành và phát triển, VNETWORK Cloud được xem là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ lớn và đảm bảo hiệu suất hệ thống tốt nhất với 100% ổ cứng SSD tốc độ cao.

Điểm nổi bật của VNETWORK Cloud là hệ thống máy chủ đặt tại các ISP Viettel, FPT, VNPT tại Hà Nội, TP. HCM. Với băng thông trong nước hơn 10Gbps (không giới hạn data transfer), băng thông quốc tế hơn 3Gbps, network switch uplink 160Gbps và đảm bảo uptime 99,9%. Bên cạnh đó, để tăng cường bảo mật cho dịch vụ Cloud Server của khách hàng, VNETWORK cũng hỗ trợ chống DDoS layer 3, 4, 7 trong 7 ngày (không giới hạn lưu lượng tấn công).

Ngoài ra, một phần không thể thiếu để làm nên sự thành công của VNETWORK Cloud là dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Nhắn Zalo
Nhắn Zalo
Nhận ưu đãi
(+84) 36 965 7724
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây