Viettel Drive phiên bản mới nhất của Viettel Storebox: Tối ưu hóa quá trình chia sẻ dữ liệu

Viettel Drive phiên bản mới nhất của Viettel Storebox: Tối ưu hóa quá trình chia sẻ dữ liệu
30 Tháng Mười, 2022 Tác giả: Lượt xem: 83

Viettel Drive (Storebox) là dịch vụ lưu trữ dữ liệu và chia sẻ file trực tuyến. Viettel Drive cho phép người dùng lưu trữ và đồng bộ các dữ liệu giữa các thiết bị đầu cuối (PC, laptop, table, Mobile) qua Internet một cách dễ dàng và tiện lợi. Dữ liệu sẽ được lưu trữ, đảm bảo an toàn và bảo mật trên đám mây, giúp cho người dùng có thể truy cập, sử dụng bất cứ lúc nào, tại bất cứ đâu chỉ cần có kết nối Internet. Dịch vụ Viettel Drive (Storebox) hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây của Viettel IDC mang trong mình đầy đủ các lợi thế của nền tảng cloud so với nền tảng truyền thống. Qua đó giúp người dùng giảm thiểu rủi ro do lỗi phần cứng gây ra.

Viettel Drive (Store Box) là gì?

Viettel Drive (Storebox) là dịch vụ lưu trữ dữ liệu và chia sẽ file trực tuyến. Viettel Drive cho phép người dùng lưu trữ và đồng bộ các dữ liệu giữa các thiết bị đầu cuối (PC, laptop, table, Mobile) qua Internet một cách dễ dàng và tiện lợi. Dữ liệu sẽ được lưu trữ, đảm bảo an toàn và bảo mật trên đám mây, giúp cho người dùng có thể truy cập, sử dụng bất cứ lúc nào, tại bất cứ đâu chỉ cần có kết nối Internet. Dịch vụ Viettel Drive (Storebox) hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây của Viettel IDC mang trong mình đầy đủ các lợi thế của nền tảng cloud so với nền tảng truyền thống. Qua đó giúp người dùng giảm thiểu rủi ro do lỗi phần cứng gây ra.

Lợi ích của Viettel Drive (Store Box) là gì?

Đồng bộ dữ liệu:

  • Đồng bộ dữ liệu với thiết bị đầu cuối, không gây gián đoạn công việc ngay cả khi mất kết nối. Khi end-users upload/chỉnh sửa/xóa tài liệu/dữ liệu trên Viettel Drive thì ổ lưu trữ dữ liệu đó của máy tính/tablet/điện thoại cũng sẽ được đồng bộ và ngược lại, không gây gián đoạn công việc ngay cả khi mất kết nối. Ngoài ra còn có App đồng bộ file từ máy tính lên Viettel Drive. Dung lượng file upload tối đa đến 10 GB.

Chia sẻ:

  • Viettel Drive không chỉ chia sẻ được file cho người dùng nội bộ mà còn có thể chia sẻ dưới dạng link download file cho cả người dùng khác; và có thể tùy chỉnh các quyền lên file đó như là: cho phép chỉnh sửa, ẩn tải xuống, bảo vệ bằng mật khẩu, hủy chia sẻ, thêm liên kết khác.

Phân quyền người dùng:

  • Hỗ trợ nhiều người dùng trong cùng một tên miền, admin org có quyền tự thêm user, sửa thông tin user, xóa user; tạo group, phân quyền admin group cho user, xóa group mà không cần thông qua admin của IDC.

Đa truy cập:

  • Truy cập mọi lúc, mọi nơi; có khả năng truy cập trên máy tính và các thiết bị di động
  • Ngoài những tính năng đã được nâng cấp để phù hợp với việc sử dụng của người dùng ra, thì Viettel IDC cũng có thể custom riêng các gói dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm một giải pháp hoàn hảo khi bạn để xây dựng kho dữ liệu dùng chung trong công ty của mình thì không thể bỏ qua Viettel Drive.

è Hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế: TIA942 Rated 3, Đáp ứng các chứng chỉ quốc tế ISO 9001: 2015, ISO 50001: 2018

è Vận hành trên hệ thống điện toán đám mây đáp ứng chứng chỉ cloud quốc tế ISO 27017: 2015

è Uptime hệ thống đạt 99.95%

è Khách hàng được hỗ trợ 24/07 bao gồm các ngày nghỉ lễ.

Viettel Drive có tính năng gì nổi bật?

  • Hỗ trợ nhiều người dùng trong cùng một miền: Có
  • Hỗ trợ giao thức mã hóa https: Có
  • Hỗ trợ tài khoản quản trị theo tên miền: Có
  • Dung lượng file upload tối đa: 10GB
  • Hỗ trợ upload/download qua giao diện web: Có
  • Hỗ trợ tính năng chia sẻ file: Có
  • Tính năng tạo link download file: Có
  • Tính năng đặt mật khẩu cho link download: Có
  • App Đồng bộ file từ máy tính lên Viettel Drive: Có
  • App Đồng bộ file từ mobile lên Viettel Drive: Sẽ hỗ trợ trong phiên bản sau

>>> Bấm để xem thêm về dịch vụ Viettel Drive

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Nhắn Zalo
Nhắn Zalo
Nhận ưu đãi
(+84) 36 965 7724
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây