Công bố VMware hợp tác với Microsoft mang đến trải nghiệm mới cho Windows 365

Công bố VMware hợp tác với Microsoft mang đến trải nghiệm mới cho Windows 365
03 Tháng Một, 2023 Tác giả: Lượt xem: 107

Để giúp khách hàng trên hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ, VMware đã hợp tác với Microsoft để cung cấp các giải pháp triển khai máy tính để bàn như VMware Horizon Cloud trên Microsoft Azure. Hôm nay tại VMware Explore 2022 Châu Âu, chúng tôi rất vui mừng được mở rộng sự hợp tác của mình với Microsoft để bao gồm Windows 365. 

Ảo hóa ứng dụng và máy tính để bàn tiếp tục có nhu cầu cao khi các tổ chức ngày càng áp dụng công việc kết hợp và từ xa cho nhân viên của họ. Việc tận dụng đám mây đang thúc đẩy các tổ chức CNTT suy nghĩ lại về ảo hóa ứng dụng và máy tính để bàn vì sử dụng đám mây có thể giúp bộ phận CNTT đơn giản hóa việc quản lý máy tính để bàn, đồng thời hỗ trợ các trường hợp sử dụng mới, chẳng hạn như tính khả dụng cao, khắc phục sự cố và bùng nổ đám mây.

 

Để giúp khách hàng trên hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ, VMware đã hợp tác với Microsoft để cung cấp các giải pháp triển khai máy tính để bàn như VMware Horizon Cloud trên Microsoft Azure. Hôm nay tại VMware Explore 2022 Châu Âu, VMware rất vui mừng được mở rộng sự hợp tác của mình với Microsoft để bao gồm Windows 365. 

Whitepaper] Deliver Office 365 in VMware Horizon 7 with Published Applications | VMware End-User Computing Blog

 

Windows 365 cung cấp Máy tính đám mây — một trải nghiệm Windows hoàn chỉnh và an toàn được lưu trữ trong Đám mây của Microsoft và có thể truy cập được trên mọi thiết bị. Từ nhân viên tạm thời đến nhà phát triển phần mềm và nhân viên làm việc từ xa, Windows 365 mang đến nhiều kịch bản mới cho thế giới công việc mới.

 

Scott Manchester, Giám đốc Đối tác Quản lý Sản phẩm cho Windows 365 của Microsoft cho biết: “Với Windows 365, nhân viên có thể truyền toàn bộ trải nghiệm Windows từ Đám mây của Microsoft đến bất kỳ thiết bị nào một cách an toàn. “Và chúng tôi rất vui được hợp tác với VMware để mang đến giao thức hiển thị cao cấp, các tính năng từ xa mạnh mẽ và khả năng triển khai kết hợp cho các khách hàng chung của chúng tôi để mở rộng trải nghiệm Cloud PC của họ hơn nữa.”

 

Làm cách nào VMware có thể mở rộng PC Windows 365 Cloud? Hãy cùng xem.

Trải nghiệm của nhân viên được nâng cao

 

Giao thức VMware Blast có thể thích ứng với các cài đặt mạng như băng thông thấp hoặc độ trễ cao để cải thiện trải nghiệm người dùng thông qua Trung tâm thông minh. Các tính năng trải nghiệm từ xa như máy in và chuyển hướng ổ USB nâng cao hơn nữa trải nghiệm Cloud PC để phù hợp với trải nghiệm PC gốc của người dùng. Các thiết bị ngoại vi được VMware xác thực như máy quét, điện thoại, webcam, v.v. được hỗ trợ trên các dịch vụ của VMware và có thể được sử dụng với Windows 365. Các gói tối ưu hóa cho các ứng dụng đa phương tiện cũng có sẵn để nâng cao trải nghiệm của nhân viên.

 

Hỗ trợ đám mây lai

 

Khách hàng sẽ có thể triển khai PC chạy Windows 365 Cloud cùng với Horizon 8 tại cơ sở, Horizon 8 trên VMware Cloud và Horizon Cloud trên máy tính để bàn Azure và triển khai ứng dụng đã xuất bản. Nhiều khách hàng của Horizon có triển khai tại chỗ và muốn tăng cường chúng bằng sự đơn giản của Windows 365 để tận dụng dung lượng đám mây và khả năng mở rộng. Việc tích hợp với Windows 365 sẽ giúp người dùng dễ dàng truy cập vào Cloud PC cũng như ứng dụng và máy tính để bàn ảo tại chỗ.

 

Quản lý ứng dụng cho tất cả các ứng dụng

 

Nhiều khách hàng của Horizon đang sử dụng VMware App Volumes để phân phối và quản lý các ứng dụng trong triển khai Horizon 8 và Horizon Cloud của họ. Khối ứng dụng tách các ứng dụng khỏi HĐH và chỉ cần đính kèm ứng dụng trong quá trình cung cấp, mang đến cho người dùng trải nghiệm bền bỉ ngay cả trong môi trường không ổn định. Không cần cài đặt ứng dụng truyền thống, đơn giản hóa hình ảnh trên màn hình và tăng tốc độ cung cấp cho người dùng. Ngoài ra, các ứng dụng có thể được cập nhật, khôi phục hoặc xóa dễ dàng mà không cần cập nhật hình ảnh màn hình. Bằng cách mở rộng phân phối và quản lý các ứng dụng Windows sang Windows 365, Tập ứng dụng có thể cho phép truy cập vào tất cả các ứng dụng, bao gồm các ứng dụng doanh nghiệp cũ, trong PC trên Đám mây. Tập ứng dụng hỗ trợ nhiều phiên bản Windows và nhiều loại ứng dụng Windows, đồng thời cung cấp khả năng tương thích ứng dụng 99 phần trăm, do đó, việc quản lý toàn bộ nhóm ứng dụng của bạn được đơn giản hóa.

 

 

Bảng giá dịch vụ VDI: https://viettel-idc.com.vn/dich-vu/viettel-cloud-pc-vdi.html

Bảng giá dịch vụ DaaS: https://viettel-idc.com.vn/dich-vu/viettel-cloud-desktop-daas.html

Bảng giá dịch vụ Office 365: https://viettel-idc.com.vn/dich-vu/microsoft-365.html

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mr. Tống Anh Sơn  - Mobile: 036 965 7724 (SĐT, Zalo, Telegram, Viber, Whatsapp)

Email: sonta@viettelidc.com.vn 

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/son-tong/

Website: https://viettel-idc.com.vn/ 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Nhắn Zalo
Nhắn Zalo
Nhận ưu đãi
(+84) 36 965 7724
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây