Giá thuê dịch vụ máy chủ riêng tốt nhất hiện nay

Giá thuê dịch vụ máy chủ riêng tốt nhất hiện nay
15 Tháng M. một, 2022 Tác giả: Lượt xem: 193

Dịch vụ cho thuê máy chủ riêng hiện nay đang được rất nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu bảo mật thông tin doanh nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu bảng giá thuê máy chủ tốt nhất tại một số nhà cung cấp uy tín hàng đầu hiện nay nhé!

Bảng giá thuê máy chủ tại Viettel IDC

Nhắc đến dịch vụ thuê máy chủ riêng tại nhà cung cấp uy tín nhất hiện nay, chúng ta không  thể không nói đến Viettel IDC - đơn vị với hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Viettel IDC đã phục vụ hàng ngàn khách hàng, từ các  tổ chức hoặc doanh nghiệp, Ngân hàng, Chính phủ,... cho đến cả các khách hàng cá nhân. Với kinh nghiệm được đúc kết lại trong suốt thời gian qua, Viettel IDC đã mang đến dịch vụ với trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cùng với bảng giá thuê máy chủ phù hợp nhất. 

 

Mặc dù với bảng giá thuê máy chủ không hề đắt đỏ, nhưng chất lượng dịch vụ tại đây lại có chất lượng tốt vượt trội. Được xây dựng và phát triển dựa trên hệ thống trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Quốc tế, được phân bố đều khắp Việt Nam từ Bắc đến Nam, giúp đảm bảo mang lại tốc độ và sự ổn định cao nhất cho bạn. Khi thuê máy chủ riêng tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng từ những nhà cung cấp lớn, uy tín hàng đầu trên thế giới như HP, Dell,...

 

36 03 bang gia thue may chu rieng bkhost

 

Chúng tôi có nhiều bảng giá thuê máy chủ, phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Ở đây, bạn có thể tìm kiếm được giải pháp cho mọi giải pháp từ cơ bản đến nâng cao của mình. Thay vì đưa ra một bảng giá thuê máy chủ riêng như các nhà cung cấp khác, Viettel IDC cho phép bạn có thể tùy chỉnh tài nguyên theo nhu cầu để có thể tối ưu chi phí một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel IDC sẽ tận tình tư vấn bảng giá thuê máy chủ cho khách hàng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về bảng giá thuê máy chủ riêng tại Viettel IDC, hãy liên lạc với chúng tôi qua thông tin liên lạc ở cuối bài viết để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Bảng giá thuê máy chủ tại nhà cung cấp Nhân Hòa

Nhà cung cấp dịch vụ thuê máy chủ riêng kế tiếp không ai khác chính là Nhân Hòa. Đây là nhà cung cấp dịch vụ có giá cả phải chăng và chất lượng tương đối tốt, được rất nhiều người dùng và khách hàng lựa chọn sử dụng. Nhân Hòa cũng thường xuyên mang đến nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi theo nhiều đợt, để bảng giá thuê máy chủ tại đây trở nên phù hợp hơn với nhiều người dùng. 

 

Bảng giá thuê máy chủ tại Nhân Hòa  thường dao động từ trên 2.000.000 / tháng đến gần 4.000.000đ / tháng, tại thời điểm chúng tôi viết bài tin tức này. Dịch vụ này sẽ mang đến một máy chủ riêng với khoảng từ 8 - 24 core bên trong và hoàn toàn sử dụng ổ cứng SSD. Đây là một bảng giá thuê máy chủ khá phải chăng và phù hợp với nhiều người.

 

>> Xem thêm: Ngập tràn ưu đãi Hosting giá rẻ tại Viettel IDC

Bảng giá thuê máy chủ tại Viettel IDC

Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ riêng cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là Viettel IDC. Các máy chủ tại đơn vị này cũng được chia thành nhiều gói với số lượng tài nguyên của mỗi gói sẽ khác nhau, và từ đó cũng có bảng giá thuê máy chủ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn.

>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê máy chủ tại Viettel IDC

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Nhắn Zalo
Nhắn Zalo
Nhận ưu đãi
(+84) 36 965 7724
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây