Đối tác của Google Cloud tại Việt Nam hỗ trợ thanh toán và xuất hoá đơn VAT hợp pháp

Đối tác của Google Cloud hỗ trợ thanh toán và xuất hoá đơn VAT
30 Tháng Tư, 2023 Tác giả: Lượt xem: 297

- Tiết kiệm chi phí, chiết khấu trực tiếp trên hoá đơn từ 5%: Viettel IDC là partner lớn của Google, vì vậy khi doanh nghiệp thanh toán qua Viettel IDC sẽ được chiết khấu trực tiếp trên hoá đơn từ 5%.

- Được xuất hoá đơn VAT hợp pháp dịch vụ Google Cloud: Viettel IDC xuất hoá đơn VAT hợp pháp giúp doanh nghiệp trong nước sử dụng cho báo cáo thuế và các hoạt động kế toán khác.

- Viettel IDC sẽ hỗ trợ doanh nghiệp được nhận các chương trình ưu đãi từ Google: bao gồm không giới hạn credit khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt áp dụng riêng cho các đối tác cấp cao của Google.

- Hỗ trợ 24/7/365: Viettel IDC sẽ hỗ trợ doanh nghiệp miễn phí về mặt kỹ thuật bởi các chuyên gia tư vấn dịch vụ Cloud Computing hàng đầu của Viettel IDC với bề dày kinh nghiệm về các chính sách và dịch vụ từ Google Cloud.

1/ Giới thiệu về dịch vụ Billing Google Cloud tại Việt Nam?

Viettel IDC hiện đang là đối tác lớn của Google Cloud tại Việt Nam. Billing Google Cloud là dịch vụ xuất hoá đơn VAT hợp pháp khi doanh nghiệp trong nước sử dụng dịch vụ Google Cloud Platform (GCP). Thay vì doanh nghiệp thanh toán trực tiếp cho Google, doanh nghiệp trong nước sẽ thanh toán thông qua Viettel IDC.

Google Cloud Billing

 

2/ Tại sao nên thanh toán dịch vụ Google Cloud thông qua đối tác trong nước?

  • Tiết kiệm chi phí, chiết khấu trực tiếp trên hoá đơn từ 5%: Viettel IDC là partner lớn của Google, vì vậy khi doanh nghiệp thanh toán qua Viettel IDC sẽ được chiết khấu trực tiếp trên hoá đơn từ 5%.
  • Được xuất hoá đơn VAT dịch vụ Google Cloud: Viettel IDC xuất hoá đơn VAT hợp pháp giúp doanh nghiệp trong nước sử dụng cho báo cáo thuế và các hoạt động kế toán khác.
  • Viettel IDC sẽ hỗ trợ doanh nghiệp được nhận các chương trình ưu đãi từ Google: bao gồm không giới hạn credit khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt áp dụng riêng cho các đối tác cấp cao của Google
  • Hỗ trợ 24/7/365: Viettel IDC sẽ hỗ trợ doanh nghiệp miễn phí về mặt kỹ thuật bởi các chuyên gia tư vấn dịch vụ Cloud Computing hàng đầu của Viettel IDC với bề dày kinh nghiệm về các chính sách và dịch vụ từ Google Cloud.

Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ Google Cloud tại Việt Nam, thanh toán thông qua đối tác trong nước thì đối tác Viettel IDC là một lựa chọn tốt để giúp bạn tiết kiệm chi phí và có hoá đơn VAT hợp pháp.

3/ Lợi ích của Google Cloud Platform là gì?

Google Cloud Training in Pune | Google Cloud Platform Training

Google Cloud Platform (GCP) là một nền tảng đám mây được cung cấp bởi Google, cung cấp cho khách hàng của họ một loạt các dịch vụ đám mây để phục vụ cho các nhu cầu công việc và ứng dụng khác nhau. Sau đây là một số lợi ích chính của Google Cloud Platform:

  • Hiệu suất cao: GCP có khả năng tăng tốc độ xử lý và giảm thời gian đáp ứng cho các ứng dụng và dịch vụ của bạn.
  • Độ tin cậy cao: GCP cung cấp cho khách hàng của họ một hệ thống đám mây đáng tin cậy và bền vững, đảm bảo sẵn sàng cao và giảm thiểu thời gian chết của hệ thống.
  • Độ linh hoạt: GCP cung cấp cho khách hàng của họ khả năng mở rộng và thu nhỏ quy mô dịch vụ của họ một cách linh hoạt để đáp ứng với sự thay đổi của nhu cầu công việc.
  • Độ an toàn cao: GCP cung cấp cho khách hàng của họ các giải pháp bảo mật và đảm bảo sự riêng tư dữ liệu, đảm bảo rằng dữ liệu của khách hàng được bảo vệ một cách tốt nhất.
  • Chi phí thấp: GCP cung cấp cho khách hàng của họ các gói giá cả phù hợp và tùy chỉnh để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của họ, giúp họ tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng hạ tầng riêng.
  • Hỗ trợ khách hàng tốt: GCP cung cấp cho khách hàng của họ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 với các chuyên gia đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật để giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

Với các lợi ích này, GCP được coi là một trong những nền tảng đám mây tốt nhất trên thị trường hiện nay, hỗ trợ cho các doanh nghiệp và tổ chức phát triển và triển khai các ứng dụng và dịch vụ của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

>>> Viettel IDC hợp tác hãng New Relic cung cấp giải pháp Appication Performance Monitoring (APM) tại Việt Nam

>>> Chính sách dùng thử dịch vụ APM - New Relic

>>> Hỗ trợ thanh toán và xuất hoá đơn VAT dịch vụ AWS

 

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mr. Tống Anh Sơn  - Mobile: 036.965.7724 (SĐT, Zalo, Telegram, Viber, Whatsapp)

Email: sonta@viettelidc.com.vn/ sonta5@viettel.com.vn

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/son-tong/

Website: https://viettel-idc.com.vn/ 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Nhắn Zalo
Nhắn Zalo
Nhận ưu đãi
(+84) 36 965 7724
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây