Để đáp ứng nhu cầu về giám sát hiệu suất ứng dụng đảm bảo tính ổn định dịch vụ tới Khách hàng cuối Viettel IDC đã hợp tác cùng hãng New Relic cung cấp dịch vụ APM (New Relic top 1 Gartner) cho ra gói dịch vụ GIÁM SÁT HIỆU SUẤT ỨNG DỤNG trong đó sử dụng công nghệ của hãng và tận dụng lợi thế từ đội ngũ kỹ sư vận hành chất lượng cao từ đó tăng giá trị cho sản phẩm cấp tới Khách hàngVậy định nghĩa APM là gì?Theo Gartner, Quản lý hiệu suất ứng dụng (APM) một bộ phần mềm giám sát bao gồm Giám sát trải nghiệm kĩ thuật số ( DEM), khai phá ứng dụng truy tìm chuẩn đoán và xây dựng các công nghệ về trí tuệ nhân tạo phục vụ cho các hoạt động CNTT Mục đích chính của việc này là làm cho trải nghiệm của người dùng cuối trở nên liền mạch.
1/ Xu hướng dịch chuyển từ ON-PREM lên CLOUD-NATIVE & MOBILE REVOLUTION
2/ Thách thức về công cụ giám sát Full-Stack cho ứng dụng
3/ Giới thiệu giải pháp Viettel Application Performance Monitoring – Viettel APM
Để đáp ứng nhu cầu về giám sát hiệu suất ứng dụng đảm bảo tính ổn định dịch vụ tới Khách hàng cuối Viettel IDC đã hợp tác cùng hãng New Relic cung cấp dịch vụ APM (New Relic top 1 Gartner) cho ra gói dịch vụ GIÁM SÁT HIỆU SUẤT ỨNG DỤNG trong đó sử dụng công nghệ của hãng và tận dụng lợi thế từ đội ngũ kỹ sư vận hành chất lượng cao từ đó tăng giá trị cho sản phẩm cấp tới Khách hàng
Vậy định nghĩa APM là gì?
Theo Gartner, Quản lý hiệu suất ứng dụng (APM) một bộ phần mềm giám sát bao gồm Giám sát trải nghiệm kĩ thuật số ( DEM), khai phá ứng dụng truy tìm chuẩn đoán và xây dựng các công nghệ về trí tuệ nhân tạo phục vụ cho các hoạt động CNTT Mục đích chính của việc này là làm cho trải nghiệm của người dùng cuối trở nên liền mạch.
Khác biệt giữa Monitoring <> Observability
4/ Các thức hoạt động của giải pháp APM
Giải pháp giám sát APM có lợi ích gì?
Sử dụng một nền tảng giám sát duy nhất cho đội Kỹ sư xây dựng, phát triển và vận hành ứng dụng:
30 capabilities trên một nền tảng duy nhất phù hợp với quy mô của bất kì doanh nghiệp số nào:
Cách thức hoạt động của giải pháp APM như thế nào?
Giám sát: Giám sát tập trung vào việc giảm thiểu rủi ro để tăng uptime, độ tin cậy và tính bảo mật.
Fix lỗi ứng dụng: Product owner tập trung vào việc tìm ra root-cause và fix lỗi
Cải thiện hiệu suất: Leader team quan tâm đến việc tối ưu hệ thống, quy trình và chi phí
APM dashboard:
Service Maps:
5/ Viettel IDC hợp tác với New Relic cung cấp giải pháp APM cho doanh nghiệp tại Việt Nam
New Relic hiện đang là Top 1 APM Provider theo kết quả nghiên cứu của Gartner.
Các tổ chức sử dụng New Relic để tối ưu ứng dụng của họ từ đó tăng trải nghiệm khách hàng cuối. Khách hàng cuối nhận thấy được lợi ích rõ rệt từ việc chuyển đổi mô hình từ giám sát truyền thống sang nền tảng giám sát của New Relic, từ đó giúp cho việc giám sát và vận hành ứng dụng trở nên đơn giản hơn.
6/ Chính sách giá và chính sách dùng thử dịch vụ APM (Application Performance Monitoring) của New Relic?
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Mr. Tống Anh Sơn - Mobile: 036.965.7724 (SĐT, Zalo, Telegram, Viber, Whatsapp)
Email: sonta@viettelidc.com.vn/ sonta5@viettel.com.vn
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/son-tong/
Website: https://viettel-idc.com.vn/