Cho thuê máy chủ Viettel IDC
28 Tháng Bảy, 2023 0

Lợi ích của dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý bạn cần biết 2023

Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý hiện đang phát triển mạnh mẽ, phục vụ cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu an toàn, bảo mật cho doanh nghiệp. Vậy, dịch vụ này là gì? Việc chọn đơn vị có trung tâm dữ liệu tại Việt Nam có ảnh hưởng nhiều đến chất lượng máy chủ không? Viettel IDC sẽ giải đáp chi tiết hơn cho bạn qua bài viết bên dưới.
Viettel Cloud
28 Tháng Bảy, 2023 0

TRIỂN KHAI TRÊN VIETTEL CLOUD KHÁC GÌ VỚI HẠ TẦNG TRUYỀN THỐNG?

Tại sao Viettel Cloud có thể giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và quản lý hạ tầng công nghệ thông tin để tập trung nhiều hơn vào phát triển kinh doanh, sản phẩm tốt hơn với tốc độ nhanh hơn? Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nhé!
Buổi ký kết hợp tác giữa Viettel IDC, Công ty VinAI và Qualcomm
04 Tháng Bảy, 2023 0

Viettel IDC, VinAI và Qualcomm bắt tay làm AI tại Việt Nam

Là một nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin lớn nhất ở Việt Nam, Viettel IDC lựa chọn và xem AI là một mảng chiến lược trong vòng 5 năm tới của chúng tôi. Việc hợp tác với VinAI và Qualcom là bước đi chiến lược và có tính toán của chúng tôi trong chặng đường trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ AI lớn nhất Việt Nam".

Việc hợp tác với VinAl và Qualcomm là bước đi quan trọng thể hiện chiến lược của Viettel IDC trong việc đẩy mạnh hợp tác, mở rộng hệ sinh thái dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tối ưu, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, hướng tới mô hình “One-Stop shopping" (một điểm đến cho mọi nhu cầu).
Viettel Cyber Work
04 Tháng Bảy, 2023 0

Trải nghiệm Viettel CyberWork: Giảm ngay 20% phí dịch vụ, miễn phí 30 ngày sử dụng

Thông qua việc chuẩn hóa quy trình, hỗ trợ quản lý công việc, số hóa các tài liệu quan trọng, các thông tin đối tác, khách hàng thông qua Viettel CyberWork, doanh nghiệp có thể tối ưu vận hành, đạt được bước tiến mới trong kinh doanh và sản xuất. Nhanh tay đăng ký và trải nghiệm những tính năng tiện ích từ Cyber Work ngay!
Object storage vs  block storage vs  file storage
01 Tháng Bảy, 2023 0

ĐÁM MÂY NÀO PHÙ HỢP VỚI BẠN? - WHAT CLOUD IS RIGHT FOR YOU?

Hệ sinh thái Viettel Cloud cũng bao gồm cả 3 loại dịch vụ lưu trữ đám mây chính, giúp đa dạng hóa sự lựa chọn, đáp ứng đủ các nhu cầu của người sử dụng:​
Viettel Cloud Object Storage: Lưu trữ dữ liệu trên đám mây dạng đối tượng;
Viettel Cloud Block Storage: Lưu trữ dữ liệu trên đám mây dạng khối;
Viettel Cloud File Storage: Lưu trữ dữ liệu trên đám mây dạng tệp.
what is cloud object storage?
01 Tháng Bảy, 2023 0

LƯU TRỮ KHÔNG GIỚI HẠN VỚI VIETTEL CLOUD OBJECT STORAGE - UNLIMITED STORAGE WITH VIETTEL CLOUD OBJECT STORAGE

Giải pháp Viettel Cloud Object Storage được Viettel IDC thiết kế với đặc điểm tối ưu không gian lưu trữ, kết hợp với cơ chế bảo vệ dữ liệu nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn dữ liệu. Ngoài ra, Viettel Cloud Object Storage còn gửi đến người dùng thông báo về việc đồng bộ dữ liệu hay khi phát sinh bất kỳ lỗi nào, giúp việc kiểm soát dữ liệu được tốt nhất.

Viettel Cloud Object Storage is designed by Viettel IDC with the characteristics of optimizing storage space, combined with strict data protection mechanism, ensuring data safety. In addition, Viettel Cloud Object Storage also sends users notifications about data synchronization or when any errors arise, helping data control in the best way.
BENEFITS OF CLOUD COMPUTING  1024x889
01 Tháng Bảy, 2023 0

NHỮNG ỨNG DỤNG CƠ BẢN CỦA "ĐÁM MÂY" (BASIC USES OF "CLOUD")

Bạn đang cần tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín tại Việt Nam? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số ứng dụng cơ bản của Cloud Server đến từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu, được khá nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng hiện nay, để bạn có cái nhìn tổng quan và có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm dịch vụ Cloud Server giá tốt cho bản thân và doanh nghiệp nhé!
Viettel Cloud Object Storage
30 Tháng Sáu, 2023 0

Hệ sinh thái Viettel Cloud bao gồm cả 3 loại dịch vụ lưu trữ đám mây chính là gì?

Hệ sinh thái Viettel Cloud cũng bao gồm cả 3 loại dịch vụ lưu trữ đám mây chính, giúp đa dạng hóa sự lựa chọn, đáp ứng đủ các nhu cầu của người sử dụng:

Viettel Cloud Object Storage: Lưu trữ dữ liệu trên đám mây dạng đối tượng;
Viettel Cloud Block Storage: Lưu trữ dữ liệu trên đám mây dạng khối;
Viettel Cloud File Storage: Lưu trữ dữ liệu trên đám mây dạng tệp.
Top cloud computing trends for 2023
26 Tháng Sáu, 2023 0

Xu hướng Cloud 2023 hàng đầu các doanh nghiệp cần biết

Hiện nay, các nền tảng như Netflix, Spotify đều hoạt động dựa trên nền tảng đám mây (Cloud). Có thể nói, các ứng dụng này đã mang đến cho con người rất nhiều lợi ích trong nhu cầu giải trí, từ xem phim, TV hoặc là nghe nhạc. 

Và sắp tới, các trò chơi trên nền tảng đám mây sẽ bắt đầu phát triển và phổ biến hơn với người dùng. Vì trò chơi khá phức tạp nên sẽ cần một khoảng thời gian để nghiên cứu và phát triển, và để được cộng đồng người dùng tiếp nhận. Tuy nhiên, tín hiệu tốt trong những năm qua là các trò chơi từ những nhà cung cấp lớn như Amazon, Sony, Microsoft,... vẫn được đông đảo game thủ quan tâm và trải nghiệm.

Cùng với xu hướng Cloud 2023 về phát triển công nghệ mạng 5G và những công nghệ mạng Internet khác, có thể ngày mà công nghệ trò chơi trên Cloud trở nên phổ biến sẽ không xa.
Viettel Virtual SOC
25 Tháng Sáu, 2023 0

Cách thức xây dựng và vận hành Trung tâm điều hành bảo mật không gian mạng (SOC)

SOC được đưa vào sử dụng và vận hành dựa trên 3 mức độ chính
Các mức độ SOC được chia thành ba cấp độ chính: SOC Tier 1, SOC Tier 2 và SOC Tier 3.
Mỗi mức độ SOC có trách nhiệm quản lý và giải quyết các sự cố an ninh thông tin khác nhau và đòi hỏi các kỹ năng và khả năng khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ của mình.
Data Center Hoàng Hoa Thám của Viettel IDC
25 Tháng Sáu, 2023 0

7 lý do doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ thuê chỗ đặt Colocation

Colocation là một giải pháp linh hoạt cho phép các doanh nghiệp mở rộng cơ sở hạ tầng của họ khi cần thiết. Nhiều doanh nghiệp nhận ra giá trị này khi một nghiên cứu của Vanson Bourne báo cáo rằng có đến 79% doanh nghiệp lớn cho biết các chiến lược kỹ thuật số của họ đang làm tăng nhanh nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ của bên thứ ba. Trước khi xây dựng một trung tâm dữ liệu mới hoặc mở rộng một cơ sở dữ liệu tại chỗ hiện có, các doanh nghiệp nên xem xét lợi ích của dịch vụ thuê chỗ đặt Colocation.
Viettel Virtual SOC
25 Tháng Sáu, 2023 0

SOC as a service: Lựa chọn bảo mật tối ưu cho doanh nghiệp

SOC as a Service đóng vai trò như một SOC thực thụ và đem lại những lợi ích tương đương với chi phí vận hành thấp hơn rất nhiều. Nếu doanh nghiệp của bạn có những quy định nghiêm ngặt về quản lý rủi ro, yêu cầu bảo vệ quyền riêng tư, SOC as a Service với cấu trúc nâng cao hỗ trợ nhiều tài khoản phân quyền cao thấp sẽ giữ bạn ở phạm vi chống thất thoát an toàn.

Cấu trúc các lớp của dịch vụ tùy thuộc từng nhà cung cấp nhưng cơ bản có thể bao gồm SIEM, Security Data Mining, Threat Intelligent System, Forensis, Log/Backup, các thiết bị phần cứng,… Mọi hoạt động trên mạng trong tổ chức đều được các công nghệ trên thu thập, phân tích và được nhóm chuyên gia xử lý, sau cùng cho ra báo cáo phù hợp với tiêu chuẩn ISO, PCI, HIPAA, SOX,… trực quan, dễ hiểu.

Mô hình SOC as a Service không còn xa lạ với các tổ chức, DN trên thế giới, các hãng bảo mật như IBM; Raytheon; Blackstratus; Redscan; LightEdge; Sirisk; Rapid7; Stellar Cyber,… hiện nay đều đang cung cấp SOC as a Service trên nền tảng đám mây một cách rộng rãi.
Hệ thống Cloud của Viettel IDC đạt tiêu chuẩn an toàn thông tin cấp độ 3
25 Tháng Sáu, 2023 0

Hệ thống Cloud của Viettel IDC đạt tiêu chuẩn an toàn thông tin cấp độ 3

Viettel IDC vừa hoàn thành lấy hồ sơ an toàn thông tin cấp độ 3 cho hệ thống Cloud bao gồm các dịch vụ như Viettel Cloud Server và Viettel Virtual Private Cloud; đáp ứng Thông tư số 12/2022/TT-BTTTT quy định chi tiết và hướng dẫn Nghị định số 85/2016/NĐ-CP của Chính phủ về bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ. 

Để đạt được tiêu chuẩn ATTT cấp độ 3, đơn vị phải chứng minh được việc đảm bảo các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật như An toàn hạ tầng mạng, An toàn máy chủ, An toàn ứng dụng và đảm bảo đáp ứng các yêu cầu quản lý như Chính sách chung, Tổ chức, Nhân sự, Thiết kế, Xây dựng hệ thống, Quản lý vận hành, Kiểm tra, Đánh giá và quản lý rủi ro.
Virtual SOC
18 Tháng Sáu, 2023 0

Tổng quan về chức năng và vai trò của SOC cho doanh nghiệp

Lợi ích của trung tâm giám sát an ninh mạng SOC:
- Hầu như không tốn chi phí tài sản cố định (Capex)
- Dễ dàng triển khai một cách nhanh chóng
- Không cần phải thuê thêm nhân viên duy trì 
- Được giám sát và vận hành bởi một nhóm IT có chuyên môn cao 
- Không bị ràng buộc bởi hợp đồng dài hạn và chỉ cần chi trả một mức chi phí vô cùng phải chăng mỗi tháng
VIETTEL AND MICROSOFT COOPERATES
18 Tháng Sáu, 2023 0

VIETTEL VÀ MICROSOFT HỢP TÁC THÚC ĐẨY ỨNG DỤNG CÁC GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ 4.0 TẠI VIỆT NAM

Theo thỏa thuận, Viettel và Microsoft sẽ cùng triển khai công nghệ điện toán đám mây, trong đó kết hợp hạ tầng Viettel Cloud và hệ sinh thái Microsoft Azure Cloud để cải tiến sản phẩm, Việt hóa các ứng dụng của Microsoft và phân phối trong nước. Viettel sẽ có nhiều cơ hội để hợp tác cùng đồng hành, phát triển giải pháp và khám phá thêm tiềm năng kinh doanh ở các dịch vụ đang phát triển mạnh mẽ như Speech Technology, OpenAI, Chat GPT, qua đó xây dựng cho các đối tác những gói dịch vụ ngành đặc thù như viễn thông, ngân hàng, bảo mật, bán lẻ.

Under the agreement, both sides will jointly deploy cloud computing technology, in which integrating the Viettel Cloud infrastructure with the Microsoft Azure Cloud ecosystem to improve products, localise Microsoft applications, and distribute them within Vietnam. Viettel will have numerous opportunities to collaborate, develop solutions, and explore further business potential in popular services such as Speech Technology, OpenAI, and Chat GPT, thereby developing industry-specific service packages for partners in sectors such as telecommunications, banking, security and retail.
CEO Viettel IDC Hoàng Văn Ngọc
11 Tháng Sáu, 2023 0

CEO Hoàng Văn Ngọc nhận Giải Vàng Globee Awards 2023 - Hạng mục “Information Technology Thought Leadership of The Year”

“Hạng mục Information Technology Thought Leadership of The Year tôn vinh những đường lối lãnh đạo nổi bật trong lĩnh vực CNTT năm 2023
VIETTEL IDC & HBA (HEPZA) ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC DOANH NGHIỆP PHÍA NAM TRONG HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ
11 Tháng Sáu, 2023 0

VIETTEL IDC & HBA (HEPZA) ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC DOANH NGHIỆP PHÍA NAM TRONG HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ

Viettel IDC sẽ đóng vai trò tư vấn, thẩm định các vấn đề cho doanh nghiệp thuộc HBA (Hepza), đề xuất các giải pháp chuyển đổi số với chi phí tối ưu, hiện đại hóa ứng dụng và đồng bộ hóa hạ tầng công nghệ thông tin tương ứng với nhu cầu của từng loại hình kinh doanh.
Viettel Cloud cho thuê dịch vụ Cloud tốt nhất Việt Nam
22 Tháng Năm, 2023 0

Xu hướng sử dụng dịch vụ Cloud trong nước năm 2023 - Tiến tới một tương lai số đầy triển vọng

Xu hướng sử dụng dịch vụ Cloud trong nước năm 2023 đang phát triển mạnh mẽ và đem lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Việc chuyển đổi số, sự phát triển của hệ sinh thái Cloud trong nước, tăng cường bảo mật và sử dụng công nghệ mới là những yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ Cloud trong năm 2023 và tạo nên một tương lai số đầy triển vọng cho Việt Nam.
Viettel IDC - Đối tác lớn của AWS tại Việt Nam
22 Tháng Năm, 2023 0

Viettel IDC - Đối tác lớn của AWS tại Việt Nam mang đến sự đột phá công nghệ

Viettel IDC không chỉ cung cấp các dịch vụ đám mây của AWS mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc triển khai và quản lý hệ thống. Đội ngũ chuyên gia chất lượng cao của Viettel IDC sẽ đảm bảo rằng khách hàng có một trải nghiệm vượt trội và tối ưu hóa lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ của AWS.

Các tin khác

Nhắn Zalo
Nhắn Zalo
Nhận ưu đãi
(+84) 36 965 7724
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây