- Tổng quan về dịch vụ REPUTA
Giải pháp quản lý danh tiếng Reputa là hệ thống thông minh thu thập, phân tích thông tin trên internet bao gồm: báo điện tử, diễn đàn, blog, mạng xã hội (Facebook, Instagram…), các kênh video Youtube… v.v… giúp quản lý thương hiệu, nắm bắt nhu cầu và chăm sóc khách hàng trên các kênh này.
- Quá trình thu thập và phân tích thông tin của REPUTA diễn ra như thế nào?
Bước 1: Thu thập nguồn dữ liệu
- Thu thập hơn 65 triệu tài khoản Facebook
- Thu thập hơn 1.5 triệu trang fanpage Việt Nam
- Thu thập hơn 600.000 group Public
- Thu thập hơn 3.000 kênh báo điện tử, forum, blog cá nhân, …
Bước 2: Quy trình tự động
- Khả năng phân tích xu hướng tin tức theo keyword tự động.
- Reputa áp dụng các kỹ thuật về xử lý ngôn ngữ tự nhiên NLP (Nature Language Processing) và các thuật toán học máy trên nền thu thập dữ liệu lớn để lọc các bài viết nhiễu và tự động đánh giá cảm nhận tiêu cực, tích cực của khách hàng.
- Tính chính xác cao. Reputa thực hiện việc này với các chuyên gia QC hậu kiểm , phân tích dữ liệu với mỗi bài post
Bước 3: Hệ thống cảnh báo và báo cáo thống kê
- Khả năng cảnh báo qua Email, SMS khẩn cấp.
- Tính năng cho phép cảnh báo qua Email và SMS khi có thông tin tiêu cực giúp doanh nghiệp phát hiện kịp thời khủng hoảng truyền thông.
- Báo cáo thống kê định kỳ
- Biểu diễn thông tin thống kê đa chiều (thời gian, nguồn tin, đối thủ cạnh tranh…). Báo cáo định kỳ được thực hiện nhanh chóng, chính xác, bởi các chuyên gia phân tích dữ liệu.
- Báo cáo thống kê theo sự kiện ngay khi khách hàng yêu cầu.
- Tính năng nổi bật của REPUTA
- Tự động thu thập dữ liệu: thu thập các bài viết trên mạng xã hội, báo chí, …
- Hệ thống gửi cảnh báo: nội dung tích cực và nội dung tiêu cực
- Gửi cảnh báo qua Email và SMS khi có thông tin tiêu cực
- Hiển thị Notification trên điện thoại
- Hệ thống báo cáo chuyên sâu, ưu việt
- Định kỳ các chuyên gia phân tích Reputa sẽ thực hiện các báo cái đánh giá chuyên sâu, đa chiều và đưa ra dự đoán về xu hướng của thông tin giúp tổ chức dễ dàng trong việc ra quyết định.
- Báo cáo chỉ ra được các thông tin sau:
- Thái độ thảo luận sự việc: Tích cực, tiêu cực và trung lập
- Diễn biến chỉ số tương tác: Số lượng like, comment, share, bài post
- Ngoài ra phân loại nhân khẩu học người thảo luận theo giới tính, độ tuổi, nơi ở và thời gian.
- Những giá trị của REPUTA mang lại là gì?
- Chủ động CSKH phàn nàn về sản phẩm
- Phát triển khách hàng trung thành
- Mở rộng thị trường
- Bảo vệ thương hiệu
- Phát hiện ý tưởng
- Thăm dò thị trường
- Phát hiện ý tưởng
- Tối ưu hoá nguồn lực Marketing
- Thăm dò cộng đồng
- Đánh giá chiến dịch truyền thông
- Phát hiện nguồn tin tập trung từ đó lan truyền nội dung
- So sánh sản phẩm với đối thủ
- Phân tích đối thủ
- Phát triển cơ hội bán hàng
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Mr. Tống Anh Sơn - Mobile: 036 965 7724 (SĐT, Zalo, Telegram, Viber, Whatsapp)
Email: sonta@viettelidc.com.vn
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/son-tong/
Website: https://viettel-idc.com.vn/