Giá thuê dịch vụ máy chủ riêng tốt nhất hiện nay
15 Tháng M. một, 2022 0

Giá thuê dịch vụ máy chủ riêng tốt nhất hiện nay

Dịch vụ cho thuê máy chủ riêng hiện nay đang được rất nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu bảo mật thông tin doanh nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu bảng giá thuê máy chủ tốt nhất tại một số nhà cung cấp uy tín hàng đầu hiện nay nhé!
Ubuntu là gì? Điểm nổi bật của Ubuntu và sự khác biệt khi so sánh  với Windows
15 Tháng M. một, 2022 0

Ubuntu là gì? Điểm nổi bật của Ubuntu và sự khác biệt khi so sánh với Windows

Ubuntu là hệ điều hành sử dụng trên máy tính, phát triển từ công nghệ của Linux/Debian GNU. Nền tảng được ra mắt lần đầu vào năm 2004 và là bản tùy biến Linux phổ biến nhất.

Đây là hệ điều hành được phát triển dựa trên Debian GNU/Linux gồm nhiều bản phân phối. Tất cả những điều bạn cần biết về nền tảng sẽ có trong bài viết. Qua đó, bất kỳ ai cũng dễ dàng nhận thấy ưu điểm của Ubuntu. Đồng thời, thông tin cung cấp so sánh khách quan để bạn biết đâu là lựa chọn dành cho mình.
38 02 loi ich khi thue  cho dat may chu
15 Tháng M. một, 2022 0

Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ là gì? Có lợi ích gì?

Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ (Colocation) sẽ mang đến cho bạn một không gian lý tưởng để máy chủ của bạn có thể vận hành và hoạt động với công suất tốt nhất, cho khả năng ổn định, mạnh mẽ. Bạn chưa hiểu rõ về dịch vụ này? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu kỹ hơn về chúng thông qua bài viết này nhé!
So sánh Linux Cloud và Windows Cloud
15 Tháng M. một, 2022 0

So sánh Linux Cloud và Windows Cloud

Hệ điều hành mã nguồn mở Linux mang đến cho người dùng hiệu suất và tốc độ cực cao, khiến cho dịch vụ Linux Cloud cũng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng theo. Vậy, cụ thể thì Linux Cloud có những đặc điểm như thế nào? Chúng có khác biệt gì so với Windows Cloud? Hãy cùng Viettel IDC giải đáp tất cả các câu hỏi này một cách chi tiết thông qua bài viết bên dưới nhé!
Viettel Cloud
15 Tháng M. một, 2022 0

Cloudification – Con đường ‘LÊN MÂY’ cùng Viettel IDC

Có thể nói, Cloud đã và đang mở ra con đường cho doanh nghiệp, tổ chức thực hiện những cuộc cách mạng hoá nhằm cải tiến quy trình quản lý IT, ứng dụng và mô hình sản xuất kinh doanh ngày một hiệu quả.
Cloud với khả năng tự động hóa vốn có giúp tăng tính hiệu quả, giảm chi phí trong quản lý. Các hoạt động quản lí gồm:

- Hoạt động quản lý bằng con người: định kỳ thực hiện thông qua checklist và hướng dẫn.
- Hoạt động quản lý Hybrid: sử dụng các hệ thống giám sát tự động kết hợp định nghĩa các tham số để hệ thống thông báo xử lý sự cố khi xảy ra.
- Hoạt động quản lý tự động: sử dụng các hệ thống giám sát và ra quyết định tự động dựa trên phân tích, sử dụng công nghệ học máy và trí tuệ nhân tạo.
Hướng dẫn về dịch vụ thuê chỗ đặt thiết bị (Colocation) và cách lựa chọn nhà cung cấp
15 Tháng M. một, 2022 0

Hướng dẫn về dịch vụ thuê chỗ đặt thiết bị (Colocation) và cách lựa chọn nhà cung cấp

Điều quan trọng nhất là phải đánh giá kỹ lưỡng cơ sở vật chất, giá cả và các điều khoản hợp đồng trước khi chọn lựa một nhà cung cấp dịch vụ Colocation. Ngoài ra, cần xem xét kỹ lưỡng những thách thức đi kèm với việc sử dụng Colocation.

Trung tâm dữ liệu là trái tim của một doanh nghiệp hiện đại, cung cấp tài nguyên máy tính, lưu trữ và lưu lượng mạng cần thiết để hỗ trợ các ứng dụng doanh nghiệp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Theo truyền thống, một doanh nghiệp xây dựng, trang bị và vận hành trung tâm dữ liệu của riêng mình và thậm chí có thể có nhiều trung tâm dữ liệu được xây dựng tại các địa điểm chiến lược trong khu vực hoặc trên thế giới tuỳ theo nhu cầu của doanh nghiệp. Nhưng các trung tâm dữ liệu truyền thống, đầy đủ công năng là những công trình phức tạp và tốn kém với nguồn tài nguyên hữu hạn. Đôi khi một doanh nghiệp chỉ đơn giản là không đủ khả năng để xây dựng, vận hành hoặc mở rộng một khoản đầu tư cần nhiều vốn như vậy. Thay vì xây dựng và vận hành một trung tâm dữ liệu riêng, một doanh nghiệp có thể chọn thuê chỗ đặt thiết bị (Colocation) được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ từ xa và truy cập vào Colocation trên mạng WAN, chẳng hạn như internet.

Các nhà cung cấp dịch vụ Colocation có thể tiến xa hơn bằng cách cung cấp dịch vụ máy tính, lưu trữ, mạng, các công cụ phần mềm và kiến ​​thức chuyên môn cần thiết để vận hành một trung tâm dữ liệu hoàn chỉnh. Các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ hoặc Colocation như vậy cung cấp các nền tảng hoàn chỉnh cho các khách hàng cần tài nguyên trung tâm dữ liệu nhưng không cần phải xây dựng hay trang bị các cơ sở trung tâm dữ liệu của riêng họ. Một biểu hiện khác của Colocation là quản lý vị trí, trong đó nhà cung cấp vận hành một trung tâm dữ liệu được trang bị đầy đủ và chỉ cần cho thuê quyền truy cập vào các tài nguyên được cung cấp, chẳng hạn như máy ảo và thậm chí là các ứng dụng và dịch vụ, chẳng hạn như dịch vụ sao lưu, chạy trong cơ sở trung tâm dữ liệu.
Sự khác nhau giữa giá thuê dịch vụ VPS tại Việt Nam và Nước Ngoài
14 Tháng M. một, 2022 0

Sự khác nhau giữa giá thuê dịch vụ VPS tại Việt Nam và Nước Ngoài

Bạn đang tìm hiểu và muốn thuê các dịch vụ VPS, nhưng chưa biết nên lựa chọn VPS Việt Nam hay VPS nước ngoài? Liệu đâu là lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ VPS Việt Nam cũng như VPS nước ngoài để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất nhé!
Máy chủ ảo VPS Việt Nam là gì? Lưu ý khi thuê máy chủ ảo VPS Việt Nam
14 Tháng M. một, 2022 0

Máy chủ ảo VPS Việt Nam là gì? Lưu ý khi thuê máy chủ ảo VPS Việt Nam

Các dịch vụ liên quan đến lưu trữ Website là một trong những dịch vụ không thể thiếu trong quá trình xây dựng, khởi chạy trang Web cho bản thân hoặc doanh nghiệp. Trong đó, các dịch vụ về máy chủ ảo VPS Việt Nam là một trong những dịch vụ đáng được chú ý, đang được rất nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn lựa chọn sử dụng. Vậy, dịch vụ VPS Việt Nam là gì? Chúng được xây dựng nhằm các mục đích gì? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết bên dưới nhé!
5 điều cần biết về dịch vụ VPS Việt Nam
14 Tháng M. một, 2022 0

5 điều cần biết về dịch vụ VPS Việt Nam

Ban đã từng tiếp xúc với máy chủ ảo VPS Việt Nam chưa? Đây là một trong những công cụ cực kỳ cần thiết khi doanh nghiệp muốn phát triển doanh nghiệp của mình trên nền tảng Internet. Vậy, cụ thể thì dịch vụ VPS Việt Nam là gì? Chúng có công dụng, tính năng và cách hoạt động ra sao? Hãy cùng Viettel-IDC tìm hiểu kỹ hơn về các thông tin này thông qua bài viết bên dưới nhé!
Những lưu ý khi chọn cloud server giá rẻ mà các doanh nghiệp cần lưu ý
07 Tháng M. một, 2022 0

Những lưu ý khi chọn cloud server giá rẻ mà các doanh nghiệp cần lưu ý

Với những bạn mới tìm hiểu về dịch vụ Cloud Server, việc làm sao để chọn và thuê được Cloud Server giá rẻ nhưng chất lượng ổn là băn khoăn và thắc mắc phổ biến. Nhận biết được điều đó, trong bài viết này, Viettel-IDC sẽ tổng hợp và giới thiệu đến bạn một số lưu ý đáng quan tâm, để bạn có thể chọn được dịch vụ Cloud Server giá rẻ nhưng chất lượng tốt cho bản thân hoặc cho doanh nghiệp của mình nhé!
Cloud Server là gì? Giá rẻ có thật sự tốt hay không?
07 Tháng M. một, 2022 0

Cloud Server là gì? Giá rẻ có thật sự tốt hay không?

Dành cho những ai chưa hiểu, Cloud Server được hiểu như là một máy chủ đám mây, được xây dựng để phục vụ đa dạng mục đích. Do nhu cầu tăng cao, các dịch vụ Cloud Server giá rẻ cũng được ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng người dùng, đa dạng mục đích. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về vấn đề liệu rằng Cloud Server giá rẻ có thực sự tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân? Để làm rõ vấn đề này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về khái niệm Cloud Server là gì cũng như các yếu tố mà Cloud Server giá rẻ mang lại cho người dùng nhé.
Cloud Server giá rẻ, chất lượng đáng tin cậy cho các doanh nghiệp
07 Tháng M. một, 2022 0

Cloud Server giá rẻ, chất lượng đáng tin cậy cho các doanh nghiệp

Dịch vụ Cloud Server giá rẻ, chất tại Viettel IDC đang là cái tên gây hot gần đây, được rất nhiều doanh nghiệp và đơn vị lớn sử dụng. Có thể nói, đây là một giải pháp linh hoạt, chất lượng nhưng có chi phí khá phù hợp, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí một cách hiệu quả. Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ Cloud Server giá rẻ tại Viettel IDC có những gì, cũng như chúng ta nên sử dụng dịch vụ này trong trường hợp nào nhé!
Hiện nay chuyển đổi số có những lợi ích gì dành cho các doanh nghiệp
03 Tháng M. một, 2022 0

Hiện nay chuyển đổi số có những lợi ích gì dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ 4.0, không thể phủ nhận những lợi ích chuyển đổi số đang ngày càng ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp. Tại sao chuyển đổi số ngày nay lại quan trọng đến như vậy? Hãy cùng Viettel-IDC tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Dịch vụ Cloud Server là gì? Dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC chất lượng như thế nào?
31 Tháng Mười, 2022 0

Dịch vụ Cloud Server là gì? Dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC chất lượng như thế nào?

Dịch vụ máy chủ ảo Cloud server của Viettel IDC là giải pháp cung cấp cho bạn khả năng xây dựng, giám sát và quản trị hạ tầng công nghệ thông tin, khởi tạo 1 hoặc nhiều máy chủ ảo bằng vài click chuột từ catalog có sẵn, linh hoạt mở rộng hoặc thu hẹp tài nguyên hệ thống theo nhu cầu thời gian thực bằng công cụ quản trị tự động, chi trả theo thực tế sử dụng hàng tháng.
Chuyển đổi số là gì? Vai trò của chuyển đổi số (Digital Transformation)
31 Tháng Mười, 2022 0

Chuyển đổi số là gì? Vai trò của chuyển đổi số (Digital Transformation)

Chuyển đổi số (Digital Transformation) ngày càng trở nên quan trọng. Các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu chính xác chuyển đổi số là gì và ý nghĩa của chuyển đổi số trong thời đại 4.0. Hãy cùng FSI tìm hiểu các câu hỏi đó trong bài viết dưới đây.
Lợi ích của chuyển đổi số đối với doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0
31 Tháng Mười, 2022 0

Lợi ích của chuyển đổi số đối với doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0

Trong thời đại công nghệ 4.0, không thể phủ nhận những lợi ích chuyển đổi số đang ngày càng ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp. Tại sao chuyển đổi số ngày nay lại quan trọng đến như vậy? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Top 5 nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam đáng tin cậy nhất hiện nay
30 Tháng Mười, 2022 0

Top 5 nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam đáng tin cậy nhất hiện nay

Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nhà cung ứng dịch vụ Cloud Server, bao gồm trong nước và nước ngoài, khiến đa số khách hàng đắn đo trong việc lựa chọn. Hiện nay trên thị trường, nhiều nhà cung cấp cam kết chất lượng dịch vụ rất cao nhưng thực tế sử dụng lại không đáp ứng được. Hãy cùng điểm qua top 5 nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam uy tín đi kèm giá tốt và chất lượng cao.
viettel idc top cloud server dang dung
30 Tháng Mười, 2022 0

Top Cloud Server của Doanh nghiệp uy tín được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bạn đang cần tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín tại Việt Nam? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số top Cloud Server đến từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu, được khá nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng hiện nay, để bạn có cái nhìn tổng quan và có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm dịch vụ Cloud Server giá tốt cho bản thân và doanh nghiệp nhé!
Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ - Viettel Colocation
30 Tháng Mười, 2022 0

Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ - Viettel Colocation

Dịch vụ cung cấp không gian cho cơ sở hạ tầng, hệ thống điện, máy lạnh và các thiết bị liên quan khác để triển khai hệ thống CNTT, đảm bảo hệ thống hoạt động 24/7, cho phép khách hàng sử dụng, điều khiển hệ thống của mình. Dịch vụ có thể được chia thành dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ riêng lẻ và dịch vụ cho thuê tủ rack. Đặc biệt, bên cho thuê dịch vụ sẽ đảm bảo hệ thống máy chủ của khách hàng hoạt động ổn định, an toàn và bảo mật.
Viettel xây dựng trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
30 Tháng Mười, 2022 0

Viettel xây dựng trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

Tập đoàn Viettel vừa công bố kế hoạch xây dựng trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam với tổng vốn đầu tư 6 nghìn tỷ đồng. Dự án nằm trong biên bản ghi nhớ đầu tư giữa Viettel với các huyện Hóc Môn, Củ Chi được ký kết tại Hội nghị xúc tiến đầu tư vào hai huyện của TP.HCM do Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chủ trì.

Các tin khác

Nhắn Zalo
Nhắn Zalo
Nhận ưu đãi
(+84) 36 965 7724
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây